(VNN) Doanh nghiệp Việt Nam cần tự mình nhận lãnh vai trò tiên phong, chủ động đi đầu trong cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" - bà Phạm Chi Lan bày tỏ như vậy khi theo dõi loạt bài "Làm gì để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" trên VietNamNet....Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Xuất khẩu gỗ đi qua những ngày gian khó
>> Hàng Việt trước làn sóng bán phá giá: Hai mặt của biện pháp tự vệ
>> Yếu tố quyết định luôn là sức mua
>> Sử dụng hàng Việt Nam và bản sắc văn hóa
>> Thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá: Cần chú trọng đến sự khác biệt
>> Hàng Việt đã “sống khỏe” ở nông thôn
>> Xuất khẩu vật liệu xây dựng: Tìm lối đi
>> Xa vời ôtô Made in Vietnam
>> Hàng dệt may, rượu, mỹ phẩm, dược phẩm... bị làm giả nhiều nhất
>> Hàng nhái phất lên nhờ suy thoái kinh tế
>>
Side Ad

Recent Posts
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Tài chính marketing - Trong một cuộc thảo luận về những bài học lớn thu được trong thời kỳ khủng hoảng, ông Alan Hassenfeld - Chủ tịch HĐQT...
-
[ Marketing4u.vn ] Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bác...
-
[ Thương hiệu ] Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, việc xác định mục tiêu và hướng đi rõ ràng là điều tối quan trọng. Cách tốt nhất để làm việc ...
-
[ Tư vấn Marketing - Quảng cáo ] Nghệ sĩ Mark Wallinger, người Anh đang giúp ngành du lịch nước này thu hút một lượng khách lớn khi tổ chức...
-
[ Thương Hiệu ] “ Doanh nghiệp muốn hoạt động ổn định và phát triển thì phải giải quyết các vấn đề pháp luật và kinh tế liên quan đến thươ...
Labels
- Brand | Event (26)
- Bí quyết (78)
- Chiến Lược (48)
- Customer insight (3)
- Khởi Nghiệp (15)
- Kỹ năng sống (34)
- Kỹ năng thực hành (50)
- Lãnh đạo (3)
- M-A (1)
- Marketing (60)
- Marketing căn bản (39)
- Network Marketing (12)
- Nghiên cứu Marketing (23)
- Nghề tư vấn (1)
- Online Marketing (32)
- Quản Trị (23)
- Quảng Cáo (34)
- Social Marketing (24)
- Tiếp thị thực hành (19)
- Truyền thông Marketing (44)
- Trải nghiệm Marketing (156)
- Trải nghiệm Quản Trị (85)
- Tư duy (55)
- Tư vấn Marketing (110)
- Tư vấn khởi Nghiệp (17)
- cạnh tranh thương hiệu (8)
- markeing4u (1)
- marketer (2)
- marketing online (11)
- thương hiệu (60)
- Ý tưởng (34)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét