Latest News

Chiêu bài tiếp thị 'nhìn trộm phụ nữ tắm' để hút du khách

[Tư vấn Marketing - Quảng cáo] Nghệ sĩ Mark Wallinger, người Anh đang giúp ngành du lịch nước này thu hút một lượng khách lớn khi tổ chức triển lãm vô cùng đặc biệt: nhìn trộm phụ nữ tắm ở giữa thư viện quốc gia Anh. 

Triển lãm độc đáo này diễn ra từ ngày 11/7 đến 23/9/2012 và được đặt tên là Metamorphosis, có nghĩa là sự biến hóa. 

Không hề bị phản đối, khách tham quan đến với triển lãm này sẽ được chiêm ngưỡng thoả thích các cô gái đang khỏa thân trong phòng tắm qua một lỗ nhỏ. 


Sáu người phụ nữ tình nguyện được nghệ sĩ Mark Wallinger đặt cho tên gọi chung là Diana. Họ sẽ thay nhau đi vào một phòng tắm trong trạng thái khỏa thân. Ở trong đó, các cô gái sẽ là tâm điểm quan sát của những người tìm đến với buổi triễn lãm của Mark. 



Ý tưởng tổ chức triển lãm này của Mark xuất phát từ ba bức tranh của họa sĩ người Italy - Titan. 


Trong tranh, người phụ nữ Diana là nữ thần săn bắn. Trong một lần nàng đang tắm thì bị hoàng tử Actaeon tình cờ nhìn thấy. Diana đã biến hoàng tử thành một con hươu và rồi bị chính những con chó của mình xé xác. 


Nói về dự án táo bạo này, anh Mark chia sẻ: "Tôi gặp rất nhiều khó khăn để tìm kiếm những cô gái vào vai nàng Diana bởi vì rất nhiều người không có được thần thái như một nữ thần. Nhưng cuối cùng mọi khó khăn đã được giải quyết và tôi cảm thấy rất vui mừng vì có thể cho mọi người ngắm nhìn nàng Diana tắm theo cách đương đại". 


Mark Wallinger là nghệ sĩ đã giành giải Turner năm 2007. Giải Turner được sáng lập từ năm 1984 nhằm thúc đẩy sự bàn luận trong công chúng về những cách phát triển mới trong nền nghệ thuật đương đại Anh. 

Theo Đất Việt (Kim Anh từ Guardian)

1 nhận xét:

  1. Đây cũng là một cách vận dụng khác của Sex vào trong quảng cáo!

    Trả lờiXóa

Tổ chức tiệc cưới - Sinh nhật | Marketing 4U: Wedding - Birthday Planner Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.