(VNN) Dệt may, da giày đều là những “mũi nhọn” xuất khẩu hàng đầu. Nhưng trong mắt chuyên gia hàng Việt - Kim Hạnh đây là lại hai ngành đáng lo nhất khi về thị trường nội địa bởi phụ thuộc quá nhiều vào nguyên phụ liệu nước ngoài...Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Hàng Việt - Bài 3: Doanh nghiệp phải gia cố thị trường nông thôn Bài 2: Để dân dùng hàng Việt, chất lượng là yêu cầu số 1 Bài 1: Người Việt dùng hàng Việt: Bắt đầu từ sữa
>> Công nghiệp ôtô - Giấc mơ lụi tàn?
>> Oằn lưng cõng phí không tên - Kỳ 2: Giảm cạnh tranh vì phí Kỳ 1: Đường đi của một container Thủ tục rườm rà, đường sá ách tắc, “chung chi” dọc đường... là những loại phí không thể kê khai bằng hóa đơn chứng từ đang ngày càng gia tăng. Và tất cả loại phí này góp phần kéo thụt lùi sức cạnh tranh của hàng Việt.
>> Hàng Việt Nam gian nan tìm niềm tin “thượng đế”
>> Làm gì để người Việt dùng hàng Việt? (Nội dung buổi trao đổi online)
>> Hàng nội cô độc trước thị hiếu người Việt
>> Hàng Việt Nam: Tin dùng, hay chấp nhận?
>> Bài 7: Vùng cao cũng 'khát' hàng Việt
>> Bài 6: Hàng Việt không thể ỷ mãi vào 'bà đỡ'
>> Bài 5: Giành lại thị trường từ… sạp
>> Bài 4: Yếu phân phối, hàng Việt còn luẩn quẩn
>> Bài 3: Thép Việt chiếm lĩnh thị trường nhờ... không gian dối
>> Bài 2: Hàng Việt vươn lên bằng chất lượng, sự kiên trì
>> Bài 1: Hàng Việt 'gặt hái” nhờ biết bán… đắt
Side Ad

Recent Posts
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Tài chính marketing - Trong một cuộc thảo luận về những bài học lớn thu được trong thời kỳ khủng hoảng, ông Alan Hassenfeld - Chủ tịch HĐQT...
-
[ Marketing4u.vn ] Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bác...
-
[ Thương hiệu ] Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, việc xác định mục tiêu và hướng đi rõ ràng là điều tối quan trọng. Cách tốt nhất để làm việc ...
-
[ Tư vấn Marketing - Quảng cáo ] Nghệ sĩ Mark Wallinger, người Anh đang giúp ngành du lịch nước này thu hút một lượng khách lớn khi tổ chức...
-
[ Thương Hiệu ] “ Doanh nghiệp muốn hoạt động ổn định và phát triển thì phải giải quyết các vấn đề pháp luật và kinh tế liên quan đến thươ...
Labels
- Brand | Event (26)
- Bí quyết (78)
- Chiến Lược (48)
- Customer insight (3)
- Khởi Nghiệp (15)
- Kỹ năng sống (34)
- Kỹ năng thực hành (50)
- Lãnh đạo (3)
- M-A (1)
- Marketing (60)
- Marketing căn bản (39)
- Network Marketing (12)
- Nghiên cứu Marketing (23)
- Nghề tư vấn (1)
- Online Marketing (32)
- Quản Trị (23)
- Quảng Cáo (34)
- Social Marketing (24)
- Tiếp thị thực hành (19)
- Truyền thông Marketing (44)
- Trải nghiệm Marketing (156)
- Trải nghiệm Quản Trị (85)
- Tư duy (55)
- Tư vấn Marketing (110)
- Tư vấn khởi Nghiệp (17)
- cạnh tranh thương hiệu (8)
- markeing4u (1)
- marketer (2)
- marketing online (11)
- thương hiệu (60)
- Ý tưởng (34)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét