[Tư vấn Marketing] - Giá cả đã mất ngôi số 1 của nhiều năm trở về trước trong việc quyết định đến hành vi tiêu dùng của người dân Việt. Điều này đã được khẳng định cả trong hai cuộc điều tra gần đây, một của Thời báo Kinh tế VN và Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) thực hiện, một do Trung tâm Thông tin thuộc Viện Chính sách chiến lược (Agroinfo), Bộ NN&PTNT tiến hành.Chi tiết>>
Bài liên quan:
* Thương mại hiện đại cuốn hút dân Việt
Side Ad

Recent Posts
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Tài chính marketing - Trong một cuộc thảo luận về những bài học lớn thu được trong thời kỳ khủng hoảng, ông Alan Hassenfeld - Chủ tịch HĐQT...
-
[ Marketing4u.vn ] Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bác...
-
[ Thương hiệu ] Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, việc xác định mục tiêu và hướng đi rõ ràng là điều tối quan trọng. Cách tốt nhất để làm việc ...
-
[ Tư vấn Marketing - Quảng cáo ] Nghệ sĩ Mark Wallinger, người Anh đang giúp ngành du lịch nước này thu hút một lượng khách lớn khi tổ chức...
-
[ Thương Hiệu ] “ Doanh nghiệp muốn hoạt động ổn định và phát triển thì phải giải quyết các vấn đề pháp luật và kinh tế liên quan đến thươ...
Labels
- Brand | Event (26)
- Bí quyết (78)
- Chiến Lược (48)
- Customer insight (3)
- Khởi Nghiệp (15)
- Kỹ năng sống (34)
- Kỹ năng thực hành (50)
- Lãnh đạo (3)
- M-A (1)
- Marketing (60)
- Marketing căn bản (39)
- Network Marketing (12)
- Nghiên cứu Marketing (23)
- Nghề tư vấn (1)
- Online Marketing (32)
- Quản Trị (23)
- Quảng Cáo (34)
- Social Marketing (24)
- Tiếp thị thực hành (19)
- Truyền thông Marketing (44)
- Trải nghiệm Marketing (156)
- Trải nghiệm Quản Trị (85)
- Tư duy (55)
- Tư vấn Marketing (110)
- Tư vấn khởi Nghiệp (17)
- cạnh tranh thương hiệu (8)
- markeing4u (1)
- marketer (2)
- marketing online (11)
- thương hiệu (60)
- Ý tưởng (34)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét