Học marketing - Trong năm qua, lãnh đạo của một số tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều học giả kinh tế, tài chính, quản trị đã gặp nhau qua các hội nghị “phê bình và tự phê bình” vì sự sụp đổ của một số mô hình quản trị kinh doanh mà chính họ là những “kẻ hành động”. Người viết bài này, đã có dịp theo dõi những hội nghị như thế, xin chia sẻ với độc giả một vài nét chính thu lượm được. Chi tiết>>
Side Ad
Recent Posts
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Tài chính marketing - Trong một cuộc thảo luận về những bài học lớn thu được trong thời kỳ khủng hoảng, ông Alan Hassenfeld - Chủ tịch HĐQT...
-
[ Marketing4u.vn ] Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bác...
-
[ Thương hiệu ] Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, việc xác định mục tiêu và hướng đi rõ ràng là điều tối quan trọng. Cách tốt nhất để làm việc ...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Tư vấn Marketing - Quảng cáo ] Nghệ sĩ Mark Wallinger, người Anh đang giúp ngành du lịch nước này thu hút một lượng khách lớn khi tổ chức...
Labels
- Bí quyết (78)
- Brand | Event (26)
- cạnh tranh thương hiệu (8)
- Chiến Lược (48)
- Customer insight (3)
- Khởi Nghiệp (15)
- Kỹ năng sống (34)
- Kỹ năng thực hành (50)
- Lãnh đạo (3)
- M-A (1)
- markeing4u (1)
- marketer (2)
- Marketing (60)
- Marketing căn bản (39)
- marketing online (11)
- Network Marketing (12)
- Nghề tư vấn (1)
- Nghiên cứu Marketing (23)
- Online Marketing (32)
- Quản Trị (23)
- Quảng Cáo (34)
- Social Marketing (24)
- thương hiệu (60)
- Tiếp thị thực hành (19)
- Trải nghiệm Marketing (156)
- Trải nghiệm Quản Trị (85)
- Truyền thông Marketing (44)
- Tư duy (55)
- Tư vấn khởi Nghiệp (17)
- Tư vấn Marketing (110)
- Ý tưởng (34)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét